http://www.flickr.com/photos/bao_tri_nguyen/6838170728/ http://www.flickr.com/photos/bao_tri_nguyen/6838170728/ by http://www.flickr.com/people/bao_tri_nguyen/, on Flickr NOUVO SX 2012 (125) Chiếc Nouvo thế hệ đầu tiên ra đời năm 2003 ngay tức thì trở thành bước ngoặc lớn đối với người tiêu dùng Việt Nam vì ước mơ một chiếc xe tay ga giá cả hợp lý và từ đó khái niệm cố hữu về một chếc xe tay ga có đường kính cỡ bánh xe nhỏ và mập được thay đổi ... Nouvo đã trãi qua một khoảng thời gian 9 năm phát triển đến thế hệ thứ 5 với rất nhiều các cải tiến về công nghệ và chất lượng cũng kiểu dáng là chính điểm mạnh của hãng Yamaha (Yamaha Motor Việt Nam) http://www.flickr.com/photos/bao_tri_nguyen/6984968567/ http://www.flickr.com/photos/bao_tri_nguyen/6984968567/ by http://www.flickr.com/people/bao_tri_nguyen/, on Flickr Nouvo có một sức hút nhất định vào phân khúc khách hàng trẻ và trung niên có cá tính và thích thời trang (BikerVN nhận định) Chúng tôi chính thức chạy thử nghiệm chiếc xe mới này bởi nó có những thay đổi đáng quan tâm... "http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?p=5481923" và một số http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?p=5487545#post5487545 bởi Heat Rider[YOUTUBE]UfG13xEfTw4[/YOUTUBE]
Nhất trí với bạn! Gương cầu (chỉ có chế độ cos) + halogen + điện máy ----> sáng tối vẫn chập chờn tùy theo tăng nhả ga, chóa pha riêng ----> rối rắm cuộc đời!
GC mà đèn halogen điện máy, lại chỉ có cos. Mình thấy hơi vô nghĩa. Mình chỉ lạ tại sao Yamaha vẫn trung thành với điện máy. Mấy xe tay ga của Honda chuyển sang điện bình lâu rồi sao Ya ko theo nhỉ?