Phun xăng điện tử (Fi) cho Wave

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi Th.Việt, 3/6/17.

  1. Th.Việt

    Th.Việt Bằng A2

    Tham gia:
    11/2/17
    Bài viết:
    362
    Được thích:
    53
    Dạ,chào ae bkvn.Tình hình là em thấy dạo gần đây em thấy có mấy ae buôn bán xe wave alpha tích hợp Fi,turbo.Em thấy lạ nên có lên google tìm kiếm nhưng không thấy đâu,nên hôm nay,em mạo mụi lập topic nhờ các anh tư vấn để học hỏi thêm ạ.Phun xăng điện tử (Fi) chỉ có ở các dòng xe đời mới,việc lắp được cho các dòng đời cũ thì có phải là lấy của đời mới chế qa không ạ ?? và em xin hỏi thêm là nếu chế qa như vậy thì hiểu qả của công nghệ đời mới Fi có mang lại nhiều hiểu qa về tốc độ,xăng,độ ' mượt ',... của máy không ạ , có gây tổn hại cho máy và có bền như các xe Fi đời mới không ạ ??? Em cảm ơn các ae :D :D :D
     
  2. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Ít nhất phải có cái đồng hồ đo, chỉnh sửa lỗi fi, với phải rành chỉnh nó chút. Đó là phần điện
    Về phần máy đắp cựa nhái lại trên walang sao cho giống, muốn làm theo kiểu walang xe nào thì đi đúng ecu xe đó
    Còn cảm biến thì có cảm biến khí thải, cảm biến bướm ga
    Cái đó cơ bản nổ máy
    Mượt thì có thể nói là ok hơn chút. Vì nó có cảm biến giúp phun xăng đúng thời điểm, nhưng nói hết công suất đc thì canh chắc cũng xù đầu
     
    Th.Việtchucvirus thích nội dung này.
  3. Th.Việt

    Th.Việt Bằng A2

    Tham gia:
    11/2/17
    Bài viết:
    362
    Được thích:
    53
    Em có nghe nói tháp đầu lòng của Fu fi qa,rồi chế cháo lại.Làm vậy có khả qan không anh hay phải làm riêng ra rồi chế lại thưa anh ??
     
  4. PhucLam95

    PhucLam95 Tập Lái

    Tham gia:
    26/5/17
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    2
    Lên Fi thì vấn đề nằm ở xăng lửa chứ ko phải ở đầu lòng, bác tháp đầu lòng xe Fi qua thì nó chỉ ảnh hưởng đến dung tích xylanh thôi, với lại xe nhỏ của honda tích hợp Fi để lợi xăng chứ ko phải để tăng công suất nên gắn vào ko ảnh hưởng nhiều, độ hao xăng có thể cải thiện đc chút ít, chủ yếu dọn xe lên Fi để kiểng cho đẹp với khè thiên hạ thôi
     
    Th.Việt thích nội dung này.
  5. Phuvính96

    Phuvính96 Bằng A1

    Tham gia:
    26/10/16
    Bài viết:
    50
    Được thích:
    9
    việc chế phun xăng điện tử vào xe wave phải mệt về vấn đề lắp đặt các cảm biến: trục cam, trục khuỷu, oxy, áp suất khí nạp, vị trí bướm ga, nhiệt độ nước làm mát(nhiệt độ động cơ), kim phun nửa
     
    Th.Việt thích nội dung này.
  6. Th.Việt

    Th.Việt Bằng A2

    Tham gia:
    11/2/17
    Bài viết:
    362
    Được thích:
    53
    Cũng rắc rối qá ta.Mà thấy có mấy bác khoe là lên Fi,gác 120 130 khỏe re :D.Không biết thật không hay là đùa
     
  7. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Nếu để xài đầu lòng fu fi để xài đầu lòng zin cho lành. Mỗi dòng có góc lệch piston riêng. Xài đầu lòng bxc chế vô đi còn muốn xù đầu mới đc
     
  8. hoangphucsg

    hoangphucsg Bằng A2

    Tham gia:
    6/6/09
    Bài viết:
    235
    Được thích:
    29
    Chắc bạn đang nói tới Ex, Winner hay Raider :D
     
  9. Phuvính96

    Phuvính96 Bằng A1

    Tham gia:
    26/10/16
    Bài viết:
    50
    Được thích:
    9
    muốn đạt dk tốc độ cao con tùy thuộc vào nhiều yếu tố lắm như( bộ FI đó của xe nào, lắp dặt cho xe nao...
     
  10. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,394
    Được thích:
    3,032
    Ng thật việc thật đi cho khỏe
     
    Th.Việt thích nội dung này.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...