Smash Revo thảo luận về dòng xe Smash Revo

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi abuke, 17/11/11.

  1. sinobi

    sinobi Bằng A4

    Tham gia:
    20/9/09
    Bài viết:
    830
    Được thích:
    315

    Trong khoảng 500k thì cũng có vài sự lựa chọn (hàng tốt hay xấu ,giá tốt hay mắc là do người bán nha)
    Nếu có mua thì nên mua ở những chỗ quen ,giá cạnh tranh (so với các tiệm khác) .Đừng ra Tân Thành mua đồ trừ khi có người quen bán tại đây (Tân Thành bán đồ còn mắc hơn mua ở tiệm gần nhà nữa ,thậm chí tốn xăng chạy ra đó cũng vậy)

    Có các loại như sau :
    - NSD của hãng Su (cái này thì đa số các đại lý đều có bán) tùy người sử dụng (mình thì thấy sên hãng mau dãn ,phải tăng sên thường xuyên ,sau khi chặt sên 1 lần thì dãn chậm , chạy cho tới khi hết tăng sên được thì thay là ok ) khoảng đường sử dụng là khoảng 24k km

    - NSD của mặt trời (có người nói của Thái ,nhưng cái này thì không ai chắc chắn cả) nhưng sài cũng tốt , sài loại này ngang ngửa của hãng Su

    - NSD của Siam (loại này chưa sài ) hình thức cũng tương tự 2 thằng trên

    - NSD của Yss (loại này thường có dĩa lớn dành cho Ex và Sport ) giá cao hơn 3 thằng trên , nhìn đúng chất dành cho xe sên trần

    - Và bí rồi ....
    ae nào biết thì chỉ giáo tiếp

    Sẵn mình nói luôn ,xe Su chủ yếu đi đường trường ,có hậu ,nên Si ,Wave khó có cửa sánh bằng

    Xe bạn đời mấy ? 37k tại sao phải làm máy vậy ? Xe mới chạy 37k làm sao có thể mòn hết nhông chia thì được chứ (chẳng lẽ xe bị tua đồng hồ ? ) Và nếu có thì chắc chắn 100% xe bạn khỏi chạy luôn .

    Nhớt 1k có màu sẩm nâu chứ chưa có đen .Vì trong quá trình vận hành ,các bụi trong bố nồi ra nên nhìn nhớt mới có màu vậy . Còn vấn đề 1k hay 2k thay là tuỳ kinh tế ae.
     
  2. dungnoob

    dungnoob Bằng A2

    Tham gia:
    18/12/09
    Bài viết:
    146
    Được thích:
    59
    nsd mạnh quang ngon ko? đang có ý định ủng hộ hàng việt, mạnh quang khỏi lo hàng nhái, tốt hơn hãng là ok. tính thay bugi plantium ngk vào? chính xác nsd revo smash là thông số zin bao nhiêu? mất công mua về chặt mắt này nọ phiền lắm. thanks
     
  3. sinobi

    sinobi Bằng A4

    Tham gia:
    20/9/09
    Bài viết:
    830
    Được thích:
    315
    14-36 bạn nhé .bugi thì C6 nhé ,àh vụ thay lọc nhớt thì nhớ thêm 100 ml khi thay lọc nhớt nhé ,vì khi đó lọc sẽ hút nhớt nên làm hụt nhớt máy đó .Nói cho dễ hiểu là khi thay lọc nhớt thì thay 900 ml nhớt nhé
     
  4. hieudn

    hieudn Tập Lái

    Tham gia:
    5/5/12
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Xe k bị tua đồng hồ bro à, ở giai đoạn 37k xuất hiện triệu chứng tiếng rung có chu kỳ cần chân trái rõ ở vận tốc 40km/h, cùng vận tốc này khi tải thêm một người hoặc lên dốc sẽ nghe tiếng "cạch" và tiếng trượt như cảm giác nhông trước bị mòn trượt vậy.

    Đem ra kỹ thuật và những thợ khác đều được nói là do côn bị mòn nên trợt =>> quyết định thay mấy lá côn mới + thay sên cam (luôn tiện)
    lúc thợ tháo lốc máy định lắp cọng Sên cam mới thì hỡi ôi, toàn bộ má răng đã bị mòn sạch.
    =>> đặt hàng tại Su Gia Hòa Eakar mất 10 ngày mới có hàng ship về tây nguyên bro ạ. Có chụp hình lại làm kỹ niệm luôn... hj hjhttp://me.zing.vn/jpt/photodetail/cowboy8117/3095823792
     
  5. hieudn

    hieudn Tập Lái

    Tham gia:
    5/5/12
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    à, trả lời thiếu câu hỏi của bro SINOBI rồi, Xe team R màu nâu CF sữa, vành mâm, mua đầu tháng 4/2012 bro à.
     
  6. sinobi

    sinobi Bằng A4

    Tham gia:
    20/9/09
    Bài viết:
    830
    Được thích:
    315
    Hình bị đai rồi nha bạn ko coi dc .
    Gửi lời chia buồn cùng bạn ,đây có lẽ là chiếc xe bị lỗi kỹ thuật rồi .
    Trước giờ chưa nghe thấy trường hợp như bạn . Thôi chuyện qua rồi ,em nó hết bệnh cố gắng vì bạn mà ,hihi
     
  7. hieudn

    hieudn Tập Lái

    Tham gia:
    5/5/12
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    bro nên phải chuột and open link in new tap thì sẽ xem được hình.

    Thật ra k phải vấn đề khi bánh răng sên cam bị mòn, chỉ là nhà sản xuất lại đúc nguyên khối với má trái Dên Thì nên việc đặt hàng rất khó khăn + việc sửa chửa phải rã toàn bộ lốc máy rất phức tạp cho những ai không có điều kiện chăm sóc xe của mình.

    Lưu ý những ai đi Revo các đời sau thì nên chú ý "triệu chứng lạ" vẫn tốt hơn, kẻo lỡ khi cưỡi phải "chú ấy bị lỗi kỹ thuật" chết máy đẩy bộ lại không hay.
     
  8. sinobi

    sinobi Bằng A4

    Tham gia:
    20/9/09
    Bài viết:
    830
    Được thích:
    315
    Như mình đã nói ,trường hợp của bạn là đầu tiên mình thấy .Theo suy đoán của mình là vậy nè :

    Trong quá trình ráp sên cam ,cần tăng sên quá căng ,khiến sên cam quá căng khiến cho nhông chia thì mau mài mòn ,dẫn đến bị như vậy

    Và lẽ ra trong quá trình đó ,nếu bạn có 1 chút am hiểu về xe (vd xe có hiện tượng lạ ,hay sao đó) thì có lẽ ko xảy ra chuyện này .
    Đây cũng được xem là 1 bài học riêng cho ae chạy xe Su và chung cho xe máy .

    Àh .không biết là bạn Hieudn hiện có ở tp.hcm ko nhỉ ? Mong là có cơ hội gặp bạn ,và các ae
     
  9. binhcoiddt

    binhcoiddt Tập Lái

    Tham gia:
    19/11/14
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Xe mình đi số 3 mà lên dốc là nge cộc cộc gớm lắm mới đi khoảng 37k, thay NSD thì nên thay loại nào mấy bác?
     
  10. sinobi

    sinobi Bằng A4

    Tham gia:
    20/9/09
    Bài viết:
    830
    Được thích:
    315
    Đọc câu trả lời của mình phía trên bạn nhé , nghe cộc cộc ( sên đụng cacte chăng ?)
    NSD thì khoảng 23-25 km là không thể sài tiếp được rồi ,các răng đã mòn gần hết ,sên cũng không còn độ giãn .Nên thay NSD sớm nha bạn ,nó mà đứt sên giữa đường thì tốn kém tiền bạc hơn bình thường đó.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...