thay bình xăng centa 125 cho taurus

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi john conner, 1/6/17.

  1. john conner

    john conner Tập Lái

    Tham gia:
    1/6/17
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    0
    [QU"Tiến Kùj Pắp, post: 9780046, member: 1208466"]Ừ. Có bạn. Mua cái cùi dĩa nhôm của si. Khoảng 7-80k.[/QUOTE]
    Ở hãng hay ở đâu bác ?
     
  2. Tiến Kùj Pắp

    Tiến Kùj Pắp Bằng A2

    Tham gia:
    6/6/16
    Bài viết:
    95
    Được thích:
    5
    Ở hãng hay ở đâu bác ?[/QUOTE]
    Vô Head của Yamaha đó bạn.
     
  3. john conner

    john conner Tập Lái

    Tham gia:
    1/6/17
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    0
    Vô Head của Yamaha đó bạn.[/QUOTE]
    Um :) thank bác nha ^^
     
  4. kimlan2629

    kimlan2629 Bằng A1

    Tham gia:
    10/8/11
    Bài viết:
    73
    Được thích:
    49
    lên Facebook, kiếm tên thằng Tăng Vĩnh Thành (nó ở q6), làm lại bộ nồi 6 lò xo (nhưng dùng lò xo nhẹ) sẽ nhẹ gần như zin, bắt khỏi nói, sẽ thấy tốc độ khác, còn cái zụ bô-e tăng tốc thì ko đi mưa dc đâu, nhất là khu ngập nước, vì vậy cứ giữ bô-e zin rồi tháo cái lọc giấy ra, thay bằng cái lọc mút, nếu dc thì lạng cho nó mỏng bớt, như vậy gió cũng nhìu mà sạch, lại tránh dc mưa. Lấy dao rọc giấy, rọc hết giấy trong lọc giấy ra, dán lọc mút vào. Coi rớt đầu cạo khói, xoáy xúc páp, dc thì lên bộ cam cò lăn bên nó luôn. Rồi thay ic độ (zin cũng dc) nhưng rất cần thay mobin độ (chọn hàng red leo là ngon rồi). Taurus với Sirius mobin yếu hơn xe Honda nhìu, riêng Taurus nồi yếu do ko có lò xo (cái giá xuất xưởng lệch 10 củ là đủ thấy gòi). Túm lại, ưu tiên thay mobin độ (260k) + nồi độ (hơn 300k), lọc gió mút, dc thì làm luôn bộ cam cò lăn (hơn 400k). Bình xăng con chỉ có vệ sinh, nếu muốn nạp hơn thì thay gic lưa, đừng lo lắng bình xăng con. 1 điều nữa là ghé Uyên Khang - đại lý NGK, mua con bugi mã số CR7HS thay vào (40k), khác ngay hoàn toàn.
     
    scltmn thích nội dung này.
  5. john conner

    john conner Tập Lái

    Tham gia:
    1/6/17
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    0
    Thank bác rất nhiều ^^ cơ mà em tiễn em nó đi rồi em rước em FX 125 về rồi ^^ này còn zin nên cũng yên tâm bác ạ
     
  6. Khánh Hơn

    Khánh Hơn Tập Lái

    Tham gia:
    4/1/18
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Bạn đi pô e nếu có điều kiện thì đi K&N còn muốn rẻ mà êm thì ra tiệm sửa xe kiu bán 1 cái pô e nhỏ gắn vô ụt ụt 25-35k là ngta lấy cho bạn. Về bạn tháo vỏ mica màu bên ngoài ra( có con ốc trên đầu pô e) rồi lấy cái co đen pô e ra luôn. Nhét cái co đen zin vô rồi bỏ vô hộp lọc gió ở trên vì co zin nó dài hơn là như zin luôn bao đi mưa hay rửa xe(rửa thì xịt sơ chỗ đó thôi nha)
    Pô thì không nên móc hay thay cổ lớn vì thay cổ lớn lon zin xuống ga sẽ bị backfay nổ lụp bụp ở họng pô. Móc thì mất hậu kinh lắm. Nếu xe bạn trái lớn hơn thì phải thay cổ vs móc pô( không vách đít zin) bao phê nha-!
    Maxspeed thì xe mình là 110 2 người tổng là90kg nha. 1 người chưa test. Chở nặng bao đầm đi càng nóng máy càng êm.
    Dè sau thì mình chỉ cho cách này bao đẹp nè. Mua dè sonic 150r tầm 100k rồi chế vô là đẹp rồi. Cảng mio nữa là tới luôn. 20180104_135558.jpg
    Và mình xin hỏi các anh các chú có kinh nghiệm nha. Xe con chạy nhiều quá bị kêu trong phía nồi hả gì không biết nữa. Đại loại là kêu cục máy chứ không kêu đầu bò. Sên cam đã tăng nên không kêu. Cò chỉnh trên dưới rồi nhưng không hết. Kêu cạch cạch như sên cam vậy đó chạy cũng kêu mà để mo cũng kêu hết sức bực bội. Có người thì nói kêu dên vs ắc. Người thì nói kêu cam
    Lưu ý xe con có lần chạy xong quên thăm nhớt xả ra còn hơn nửa lon rồng đỏ giấy mà không luppe.
    Xin chỉ giáo
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...