Thay ốc gió EX2007->EX2014 giá rất rẽ tại tiệm chú Mười Lộc . chia sẽ cùng anh em ^^!

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi bui_kiem931721, 22/8/15.

  1. bui_kiem931721

    bui_kiem931721 Bằng A2

    Tham gia:
    4/5/08
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    3
    https://www.facebook.com/AnimoSon ·
    https://www.facebook.com/pages/THPT-L%C3%AA-Minh-Xu%C3%A2n/125348594218980
    mới ghé tiệm chú này, đúng là tiệm nhỏ thật, nhìn phát hơi hốt hoảng lun NHƯNG. chú này khá nhiệt tình, cái j làm dc là nhận, ngoài khả năng chú kêu đi chỗ khác (ví dụ mh vác cái centa 175 wa kêu chú chế lên xe, chú kêu chú nhận chỉnh, ko nhận chế, chế rất mất thời gian.. khuyên mh lên cái bông mai...) xong mh nhờ chú canh chỉnh lại xăng gió với vệ sinh bxc, chú làm tầm khoảng 30' (có tùy chỉnh lại j đó trong bxc mh ko bik) nhưng ráp vào chạy khác hẳn, lên xuống ngọt ngào, galanty nhiễn và cuối cùng là cái giá rất hạt giẻ 45k @.@ tiệm thì thấy xe ra vào cũng liên tục đấy chứ ko vắng vẻ j đâu.
     
  2. ditimbantot

    ditimbantot Bằng A2

    Tham gia:
    11/8/12
    Bài viết:
    251
    Được thích:
    98
    Nói chung nhiệt tình thì có nhiệt tình , cũng không có chặt chém gì, thái độ chú 10 cũng rất ok, nhưng bức xúc một điều : Xe đầu tiên bị hao xăng nhưng cũng tầm 40Km/lit , canh xong còn 30Km/lit , quái lạ , 2 tháng sau quay lại sẵn tiện làm luôn nồi xe sirius , bảo chú bình xăng vẫn còn hao xăng lắm chú ơi giờ chạy tầm 30km/lit thôi , lúc đầu gas nhuyễn , sau khi chú 10 sửa xong nhét 1 cây tăm để bít lỗ e gió , xe chạy khựng thấy rõ, lúc đầu chú ý , chú 10 vặn hết cả chiều ốc chỉnh gió về hướng ngược kim đồng hồ , hết vặn luôn nhé , rồi lên xe chạy thử bảo xe xong rồi, mình lên xe thấy có gì lạ lạ tiếng xe nổ cũng khác bình thường , hỏi chú và thằng thợ phụ với chú, bảo bô bị lủng nên tiếng thế , bắt đầu điên rồi, thôi kệ về nhà rồi tính , về nhà vặn ốc gió chỉnh lại, cỡ nào cũng chẳng lên dc cái quái gì , chợt nhớ ngay chỗ e gió bèn tháo ra , và rút cây tăm ra, xe nổ máy lại bình thường , chỉnh xăng gió lại bình thường , ban đầu dự định là qua đó định tìm bình xăng mới thay, ai ngờ gặp ngay kèo này, mình không nói xấu chú 10, chú làm việc không chặt chém , nhưng sao lại thế , chú là thợ tiếng nổ máy thế mà chú cũng nói tiếng bô bị nghẹt , gặp thằng thợ kia cũng thế hùa theo mới ghê, thôi chia tay sớm bớt đau khổ , mình không rành về xăng cộ , nhưng không tới nỗi không hiểu biết chuyện gì đang xảy ra , việc vặn ốc gió xoay ngược chiều kim đồng hồ đồng nghĩa ít xăng nhiều gió , mình nói sai thì mọi người xem lại sẽ rõ nhé , xe mà bị kéo e gió ra thế nào thì xe mình lúc làm xong sẽ như thế , nói chung phục hồi xong, nhưng khi sửa lại thì lại qua loa, nhưng không phải vì thế mà chê trách chú, chú làm cũng ok lắm , ngày mai sẽ kiểm tra lại nồi bọng nữa rồi tính sau .
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...