Bạn ở gò vấp khúc nào, mình ở gần chợ Hạnh Thông Tây có gì pm mình giao lưu mình giới thiệu cho, mình cũng mới dọn xe xong nói chung là rất ổn.:75:
Gò Vấp nhà thiếu nhi luôn, cho ăn theo với kaka, trước thằng bạn nó mới làm bên 1 lò có tiếng thấy máy ok lắm, mà nói chung là mình tự làm ko ak nên chỉ chổ làm thì ko chịu trách nhiêm
Trước hết TKS bạn đã quan tâm và giúp đỡ, mình ở SOS Quang Trung. Bạn có thể cho mình xin địa chỉ hoặc để lại số dt, mình alo rồi mời bạn cafe.
- choá zin đẹp satria 2000 có chữ KGD, của bạn hàng lô rùi. - xe rung đầu cũng làm rung đầu đèn phát ra tiếng ré ré (mặc dù k gãy pass) với lại đồ nhựa xài 1 thời gian nó mòn k khít với nhau bị kêu cũng là điều dễ hiểu, bạn chạy cảm giác máy có rung tay k? đi ga lớn rung đầu cũng có thể là ghi đông hàng lô sắt k được dày hoặc mấy cốt gác máy siết chưa cứng.
A freedom và các pro ơi giúp mình với..xe mình vô số,trả số rất cứng...mình đã tăng dây ambraya thêm rôi đạp thử thấy nồi tuột nhẹ nhàng rồi nhưng khi nổ máy lên vào số là xe muốn trừơn tới và mún tắt máy ko àh...lúc chạy vào số cũng cứng,dừng xe mún về số mode la móc mún gãy chân lun...như vay là xe mình bị j?mong a,e giup đở mình sớm...minh ở tinhnên phải tự mày mò ko ah...cám ơn anh em nhiu
Ngưỡng mộ tinh thần em yêu khoa học của bác quá. a,e Gò Vấp hôm nào cuối tuần rảnh cafe hay làm vài chai đê, trong tuần mình đi làm kín mít lịch.:67: Mình đi làm về cũng hay đi qua đó, đường Tân sơn, bạn thấy chiếc satria 2k cam đen biển tỉnh đuôi .20 là của mình. :81:(Thông tin lò mình inbox cho bạn).
ae cho mình hỏi là chỉnh nhớt nhiều quá có phải là nguyên nhân gây khó nổ vào buổi sáng ko ạ hay chủ yếu là do xăng gió.thank ae nhiều