Xe vào số, bóp côn, lấy tay quay bánh xe thì thấy rất nặng. Nặng gần như là k bóp côn vậy. Bình thường xe còn số mà bóp côn đẩy đi rất nặng. Xe e bị sao, chỉ e cách khắc phục với các anh
ae cho mình hỏi tí : tình hình là cái bơm nhớt của mình nó bị rỉ, không biết nguyên nhân nằm ở đâu, ae nào biết cách khắc phục giúp mình với được không
xe mình đạp không nổ nhưng lấy trớn đẩy vào số thì lại nổ chạy bình thường là có phải bị hở dàn hơi pittong ko?
Cho e hoi e co con stinger do nạp nhiều quá nên giờ nồi dọng len ga thì hú nẹt thì rim cả sườn vs áo k còn bốc như trước vì mới chơi nên k bit phải tán cao su hay thay bố nồi hay làm gì để cho máy im vs bốc như trước ..mấy tiền bối chỉ giáo giúp em vs .....***'s trc
Thân chào cả nhà . Mình mới chơi xipo. Cho mình hỏi , xe mình để qua đêm đến sáng, đạp nổ máy để granty ( là bị tắt) vào số 1 chạy qua số 2 là bô nổ như aka, xe giựt giựt như xăng chưa xuống đều, và chạy tầm 10p nếu bóp côn thả, có khi bịt tắt may . Nhưng khi máy chạy nóng bóp côn thả la ko bị tắt máy Làm sau để xe chạy từ số 1 qua số 2 ko bị tiếng bô aka và bị giựt giựt, và sáng xe chạy bóp côn thả trớn ko bị tắt mmạ Hai vấn đề trên có liên quan bxc không nhĩ. Mong anh, em giúp đỡ.
Sáng trc khi mo công tác, dap vài phát, sau do mo cong tác xe lên dap coi con bi kọ Nếu con thì thao bxc ra ve sinh & canh chinh xăng vs gió lại nhé KUNG
Xin cho mình hỏi, mình mới thay bộ Nhong + hú mới, tiệm bảo là hàng Malay. Giá : 3.150.000 có bị thuốc không vậy nhĩ, và xe mình chạy lên tầm 80km/h thì bị run tê tay luôn bên tay cầm ga. Mình mới vừa thay dàn áo RGV 2000 lên satria 2006. Xin hướng dẫn mình với, tks