Naked TOPIC về côn dầu cho PKL

Thảo luận trong 'Phân khối lớn' bắt đầu bởi Tuan7272, 7/6/12.

  1. Tuan7272

    Tuan7272 Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    2,154
    Được thích:
    1,634
    Sau 1 thời gian tìm hỉu em mạo muội lập topic này mong anh em trong hội chỉ giáo và tư vấn thêm cho em về cách gắn côn dầu ạ .. và cũng mong mod duyệt cho em để em có thể thực hiện sở thích của mình .. chứ em đi hỏi thăm nhìu nơi lắm rồi mà ko làm dc ạ :( ... phải nhờ đến biker thôi

    Tình hình là cách đây 1 tháng em có lấy 1 kawa z1000 2nd 2011 màu xanh truyền thống về .. cũng tập tành độ điếc cho em nó gọi là
    Xe em hiện đang gắn tay brembo dây côn giành cho kawa z mua bên a khoa - tay thắng thì gắn brembo 19rcs.. nhưng em vẫn thích gắn tay amada dầu hơn là tay dây nguyên bản vừa đẹp vừa đối xứng 2 bên .. Vì em có 1 người bạn đi hornet 1k 2011 gắn tay brembo dầu 16 rcs bên tay côn .. em chạy thử cảm giác quá nhẹ ( có thể nói là nhẹ hơn cả exciter 2011 zin luôn ) và cơ cấu ngắt số nghe cạch cạch rất chuẩn xác đến từng mm .. e mê mẩn cái cảm giác đó cho kawa z của mình nhưng em ko biết nơi nào làm ạ .. em hỏi bạn em thì nó nói là motosaigon làm .. ra motosaigon thì lại dc báo là " chưa từng làm cái này " .. bạn em nó ko rành nên cũng bó tay .. đành phải đi tư vấn .. nhưng đi gần như hết cái SGon mà cũng chẳng nhận dc câu trả lời nào thỏa đáng ..

    Nay em lập topic này mong AE chỉ cho em làm cái côn dầu bên amatay cho kawa z của em ạ ... em có tay dầu 16rcs bên trái rồi .. cần mua thêm những gì và làm ở đâu ngon ạ :( ...

    Em thx mod và ae biker nhìu lắm :) .. em tên Phúc
     
  2. lechanh

    lechanh Bằng A2

    Tham gia:
    25/11/10
    Bài viết:
    399
    Được thích:
    281
    thấy côn dầu cũng nặng mà ! côn mà nhẹ chắc do chỉnh lại hành trình đó ! ý kiến riêng thui có gì sai mong anh em bỏ wua.
     
  3. bataefrenreyes

    bataefrenreyes Bằng A4

    Tham gia:
    2/5/08
    Bài viết:
    4,637
    Được thích:
    3,780
    Mua nguyên bộ côn dầu và cùm của Magura chế vào thử xem.
    Côn dầu nặng hay nhẹ là ở con heo bơm. Ở xe Ducati thì có thể gắn cục bơm côn đồ chơi STM để trợ thêm lực bóp côn dầu nên rất nhẹ.
     
  4. Tuan7272

    Tuan7272 Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    2,154
    Được thích:
    1,634
    cám ơn mod đã duyệt cho em ..
    anh eyes : ducati thì dễ dàng rồi a .. em cũng khá bất ngờ về " độ nhẹ " và " độ ngắt côn " của chiếc hornet 1000 em bóp thử nên mấy nay em cứ đi tìm người làm giúp mãi :( .. khổ nỗi ông a mua xe vì sở thích nên cũng ko rành về xe cho lắm .. hỏi ỗng làm thế nào ỗng cũng chẳng biết luôn .. bộ magura thì dễ tìm mua rồi nhưng vấn đề là ai nhận lắp cái này thôi :(
     
  5. nguyenloc0

    nguyenloc0 Bằng A4

    Tham gia:
    7/9/08
    Bài viết:
    702
    Được thích:
    361
    _Ý za...e đã đi nhiều dòng xe rùi,thì côn cơ của e Z1k là nhẹ nhất trong các dòng lun đấy a ơi?!từ sport biker đến naked biker thì e đang ôm e naked Z1k cũng đã lên tay Brembo cơ lun thì cảm giác bóp côn của e Z1k là cũng nhẹ hơn lun. So với 1 số dòng côn cơ của những e khác..hi..hi....Theo e 1phần đi trong TP 1 số ae hay có thói quen là rê côn nhiều quá,nên tay a sẽ co cảm giác bị tê...rùi dẫn đến tay côn của a sẽ bốp nặng dần lên đấy...
    _Còn côn dầu như Hornet1k hay Dú thì khi mới lên xe côn nhã cũng nhẹ nhàng lắm...nhưng nếu đi đường đông đông,lại rê côn thì côn cũng sẽ hơi nặng hơn so với côn cơ tí thui...và nếu gắn cục trợ lực côn STM thì khỏi phải nói òi...lúc trc e gắn cục ý vào e Monter của e bên a.Khoa thì về bóp côn thì khác 1 trời 1 vực lun đấy a ơi??!!!
    Và 1 phần cũng do bộ lá côn ở dưới nồi nữa đấy a...
    _Còn gắn thêm heo bơm dầu vào cần côn để lực bóp côn nhẹ và nhạy hơn thì e chưa thấy xe lớn độ vào sẽ ntn nữa,hổng biết có khả thi cho lắm hông nữa...nhưng ở xe nhỏ thì e đã làm rùi và rất có khả thi lun...do e đã độ cho 2 e EX 2010 và 2011 của e khi đã đôn cục máy lên 150cc hết...nên lực bóp côn rất nặng...thế là e đã thêm bộ ben dầu ở cần côn đấy(bộ maragua đấy a)...thì tay côn bóp rất nhẹ nhàng và rất nhạy lun...cảm giác tay ko còn nặng nhọc như hùi trc nữa...hì...hì....
    _E chỉ có 1 vài những ý kiến riêng thui?!mong mọi ng đừng chém mà tội nghiệp e hen...he...he...
     
  6. Tuan7272

    Tuan7272 Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    2,154
    Được thích:
    1,634
    nguyenloc : cái kawa full và đi cặp over của a e dc diện kiến bên a khoa rồi .. phải nói là quá vip rồi .. lúc đầu e cũng thế .. cũng nghĩ là tay dầu chế cho đẹp thôi .. chắc cũng ko nhẹ nhàng gì vì PKL mà nên đồ gì cũng " lớn " thế nên bóp cũng ko khả quan hơn đâu :) .. nhưng ko biết tại sao cái hnet1k đó làm dc .. nhẹ hơn ex 2011 zin luôn mới vip chứ .. ( côn nặng nhẹ thì cũng ko là vấn đề lớn lắm vì ngày xưa đi sport tự do bên a umd lò xo nồi độ nên nặng lắm .. bóp riết cũng quen ).. cảm giác quá tuyệt nên có lẽ phải tìm hy vọng 1 time rồi:(
     
  7. bataefrenreyes

    bataefrenreyes Bằng A4

    Tham gia:
    2/5/08
    Bài viết:
    4,637
    Được thích:
    3,780
    CB1000 thì stock đã dùng côn dầu rồi mà @.@, gắn thêm cùm và tay Brembo vào nữa thì nó nhẹ là dĩ nhiên.
    1098S của em đang gắn nguyên cùm và tay Aella nhưng chưa có gắn STM nên nó chỉ nhẹ hơn zin 1 chút và dễ tùy chỉnh level chứ không nhẹ hơn nhiều :( , dĩ nhiên là rất nhạy :)
     
  8. Mr Nu

    Mr Nu Bằng A4

    Tham gia:
    26/9/09
    Bài viết:
    876
    Được thích:
    2,102
    Côn dầu Stock và côn Magura khác nhau hoàn toàn nhé, cái ben phụ ở dưới rất quan trọng.

    Thiển ý của mình là k nên thay côn dây = dầu (trừ khi xe côn dầu zin chuyển qua côn dây và muốn về lại), vì mình đã thử và kết quả không khả quan, phải về lại côn dây, các bất lợi khi độ Magura:

    1/Mất cảm giác ngắt nhả côn
    2/Hay xì dầu ben dưới, rất khó chịu, thi thoảng phải lấy dầu lại.
     
  9. nhuphuyen

    nhuphuyen Bằng A4

    Tham gia:
    15/10/08
    Bài viết:
    1,115
    Được thích:
    775
    liên hệ thử bên topic FZ16 vì mình thấy bên đấy rất nhiều bạn độ côn dầu cho FZ16
     
  10. nguyenloc0

    nguyenloc0 Bằng A4

    Tham gia:
    7/9/08
    Bài viết:
    702
    Được thích:
    361
    _Hí...hí...a liên hệ thử bên đke của e là A.ĐKhoa Moto đấy a...hí...hí...anh Khoa với e là chuyên gia phá lun đấy a...hà...hà...anh Khoa thì phá co bài vở,chính sách....đàng hoàng???!!!...hí...hí...còn e thì đụng đâu phá đó...phá xong mà cảm thấy hổng oke đc thì cũng ola cho ng thân là anh ý lun...khè...khè...:D:D:D:D:D...
    _E chỉ đùa với a vậy thui...chứ níu dám chơi thì mình tự sướng...rùi tự làm chuột bạch lun thử xem có khả thi hơn chút nào hông ngen...he..he...E cũng đã đôi lần đến với xứ chuột bạch lắm đấy chứ a ơi...nhưng hình như e hay thường gặp hên hay sao ý chứ...toàn là đc oke hết hông à a ơi...hì...hì...:">:">:">:">:">...
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...