E mới lấy lại của 1 a bạn con airblade đời đầu 2008, hình như dòng xe này phải khoá cổ mới rút đc chìa khoá ra ạ?
Các bạn cho mình hỏi xe mình air blade 2013 mình vừa thay cái đĩa trước với bố đĩa . Nhưng sao chạy khoảng 2km là nó nóng cái đĩa và heo dầu. Mình chụp tay vào mà chịu không nỗi luôn lần đầu tiên khi ông thợ ráp vào mình không có để ý nóng hay không nhưng tay thắng bóp vào như xe mới mua nhấp nhẹ là ăn. Nhưng e muốn nó đừng ăn quá nên kêu chỉnh lại . Khi chỉnh lại bóp thắng đến cần thắng đụng vào tay ga mà chưa có cảm giác ăn, mang qua ông thợ làm đi làm lại mấy lần cũng không hết . Bây giờ để ý lại thấy cái đĩa nó nóng có phân nữa vòng còn phân nữa vòng còn lại thì bình thường. Mà mình chạy khoảng vài trăm mét là bắt đầu nóng rồi, bạn nào đã từng bị xin chỉ mình khắc phục nhe
Bộ tản nhiệt của AB ko có quạt bạn nhé. Các khe của miếng nhựa che sẽ luồng gió vào giúp làm mát các nang nhôm ở trong.
1/ Thay lọc gió 2/ kiểm tra curoa, nếu thấy dây bị nứt ở bụng hoặc hong đai thì nên thay mới. 3/ Kiểm tra bi nồi, nếu bị khuyết nhiều thì thay mới. 4/ Kiểm tra độ dày bố ba càng, nếu nhỏ hơn 2mm thì thay hoặc dán bố Hy vong từ bước 2 đến 4 sẽ khắc phụ đáng kể tình trạng rung đầu. Còn nhớt máy với nhớt láp cứ thay định kì là ok. Bạn nhớ canh nước mát để châm thêm tốt nhất nên đi đúng với xe bạn nhé
các bác cho em hỏi, e mới mua air bâlde 2017 bản đen mờ, sau khi mua được mấy hôm , khi đi ở tốc độ +-20km có tiếng rè rè ở phía đuôi gầm xe. em đã mang ra Head 3-4 lần nhưng không xử lý được, bọn kt head nói chạy đi không sao ... khi đi tiéng rẹt rẹt rất khó chịu, cảm thấy như đi xe cũ, máy móc êm ok không vấn đề gì, các bác co kinh nghiệm hoặc đã từng bị thì mách cho em sủa dứt điểm lỗi nhỏ này với ạ.
em là mem mới tình hình là AB 2016 bị rung đầu và hụt ga đọc qua vài bài thì thấy các bác bảo thay hay độ lại bố càng mà nồi. các bác trên dd đã ai độ chưa ạ cho em ý kiến dc không?