Tư vấn mua Exciter 150 vs Winner 150

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi weights, 21/9/16.

  1. luckystar94

    luckystar94 Tập Lái

    Tham gia:
    8/1/17
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    1
    bác quất con Ex cho e
     
  2. Quang_23

    Quang_23 Tập Lái

    Tham gia:
    18/1/17
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    em đang đi exciter 15, cũng oki mà
     
  3. Terran1501

    Terran1501 Tập Lái

    Tham gia:
    22/1/18
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Mình đang chạy Exciter 150 GP đời 2017 mua đến giờ cũng được 6 tháng, lúc trước cũng lên diễn đàn nghe ngóng này nọ. Xe này xe kia có ưu nhược điểm gì. Chỉ có xe nằm trên đường đua Moto GP nó “ít” gặp lỗi, còn xe thương mại thì sẽ có. Nhưng chủ yếu bạn chấp nhận hay không thôi. Còn mình thì xem hết diễn đàn này nọ, rồi cũng mua chiếc Exciter 150 GP vì thích. Bây giờ ODO được hơn 14000km. Máy móc vẫn êm ái bình thường. Mình xài nhớt hãng chỉ lần thay nhớt đầu tiên sau 500km. Sau 1200km mình thay lọc nhớt là xài Motul 3100 Gold 10W40 đến giờ, mỗi ngày đi làm 20km. Cuối tuần thi thoảng hay về quê (120km), nhớt thì 1500~2000km thay một lần. NSD chưa thay. Còn xupap kêu là do đầu máy có gắn thêm bộ Cam giảm áp để xe đề nổ nhẹ, không cần cần đạp nổ. Cái đó nó kêu chứ không phải xupap hay cò. Nói chung, bạn bỏ tiền do chính bạn gom được mua xe như mình. 100% chạy xe vô cùng kỹ lưỡng. Mình chơi xe sạch, zin theo đúng nghĩa đen, không chế cháo gì cả. Độ bền do người, chứ không phải xài kiểu 1 đời ta 2,3 đời nó thì xe tăng còn hư. Với tầm giá <50 triệu thì cũng đáng. Còn mua xe đắt tiền quá, không đủ khả năng chơi. Ban đầu có tiền chơi đồ xịn. Sau “tiết kiệm” chơi đồ rẻ là từ từ chán, bỏ xe.... Vài ý kiến với bạn
     
  4. Terran1501

    Terran1501 Tập Lái

    Tham gia:
    22/1/18
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Dây côn, nồi vẫn bình thường. Chén cổ không bị gì cả. Phuộc trước thì 10000km mình thay cặp lò xo Taurus giá 110k, dầu phuộc 40k. Mình chạy xe không chơi kiểu vận tốc nào số đó. Mà cảm nhận máy êm nhẹ ở số nào thì chạy. Không nhất thiết số 3 thì 30-40. Số 4 phải 40-50. Còn số 5 trên 50...
     
  5. hoangtuyen11

    hoangtuyen11 Tập Lái

    Tham gia:
    2/3/18
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Exciter đi bác, cho mang danh trộm chó :v
     
  6. Louis K00

    Louis K00 Bằng A4

    Tham gia:
    28/3/10
    Bài viết:
    1,063
    Được thích:
    30
    Mỗi xe có mỗi ưu điểm và khuyết điểm riêng của nó . Và còn tùy vào cách bạn chạy nữa. Dòng ex 150 thì lỗi lớn là dọng nồi và phuột với chén cổ .nhưng phụ tùng thây thế thì rẻ hơn winner .đồ chơi cũng nhiều. Dòng winner thì lỗi tăng cam và bố nồi mau hư. Chi phí sữa mắc gấp đôi ex 150 . Ai đả từng chơi qua Fx thì thấy winner là sợ. Dòng xe sài cam đôi chi phí sữa rất cao .nhưng đi tour thì máy cam đôi chạy tê dái . Nói chung nếu tính về lâu dài thì mình sẻ chọn ex 150 . Đôi lời của thằng thợ sữa xe đã từng đi mua miếng ron quy lát đầu và ron nồi winner để biết cái giá muốn xỉu và đặc hàng 1 tuần.
     
    Tốc Độ Cao thích nội dung này.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...