Quan trọng là nối có đúng màu dây hay ko thôi. Và khi người làm lúc tách mass có làm dây riêng hay mượn dây có sẳn trong mâm lửa nữa đó cũng là 1 vấn đề.
Mấy bác cho e hỏi tách max xe suziki raider có giống như trên ko vậy. Có ai làm chưa cho e chút kinh nghiệm đi cám ơn các bác
Mấy pro cho mình hỏi mình tách mass thành công rồi mà dùng đồng hồ để đo điện trở hình như nó có một xíu điện trở là sao vậy. Mà cuộn dây mâm lửa của mình có dấu hiệu bị quá nhiệt thì phải nó rỗ rỗ chứ k còn trơn lán. Mình nên thay mới hay quấn lại
Lên cho anh em bàn luận tiếp, chủ đề rất hay mà sao lại bị chìm thế nhỉ! Cảm ơn thớt đã chia sẻ cách lên full điện bình, xe mình ngày trước lên full điện bình rồi, đi bình GS 5A, xài bóng Philips 450K rất sáng, buổi tối đi ngoài đường thì từ xe 52 chỗ, xe tải nặng nhẹ, xe "công tai nơ" lẫn xe bốn bánh đều đá đèn để mình hạ cos vì xe đèn sáng quá, họ không thấy đường Dân miền núi đây các bác, mình dân Đắk Lắk, hehe.
Tách mass lại đi bác, làm cũng đơn giản mà, lúc hàn nhớ cho nhiều chì và phải hàn chắc chắn 1 tí, đầu dây ra phải khít kẻo nhớt nó rỉ ra ngoài.