X-bike [TUT] hướng dẫn cách tách mát lên sạc attila đi điện bình cho XB nói riêng và 1 số xe SU tương tự

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi km_thuong, 15/1/13.

  1. v_tuan

    v_tuan Bằng A4

    Tham gia:
    19/6/12
    Bài viết:
    820
    Được thích:
    426
    Quan trọng là nối có đúng màu dây hay ko thôi.
    Và khi người làm lúc tách mass có làm dây riêng hay mượn dây có sẳn trong mâm lửa nữa đó cũng là 1 vấn đề.
     
  2. Haipham92298

    Haipham92298 Tập Lái

    Tham gia:
    22/10/16
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Mấy bác cho e hỏi tách max xe suziki raider có giống như trên ko vậy. Có ai làm chưa cho e chút kinh nghiệm đi cám ơn các bác
     
  3. mr sieu pro

    mr sieu pro Tập Lái

    Tham gia:
    3/10/16
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Mấy pro cho mình hỏi mình tách mass thành công rồi mà dùng đồng hồ để đo điện trở hình như nó có một xíu điện trở là sao vậy.
    Mà cuộn dây mâm lửa của mình có dấu hiệu bị quá nhiệt thì phải nó rỗ rỗ chứ k còn trơn lán.
    Mình nên thay mới hay quấn lại
     
  4. Luxife

    Luxife Bằng A2

    Tham gia:
    16/3/10
    Bài viết:
    155
    Được thích:
    38
    Lên cho anh em bàn luận tiếp, chủ đề rất hay mà sao lại bị chìm thế nhỉ!

    Cảm ơn thớt đã chia sẻ cách lên full điện bình, xe mình ngày trước lên full điện bình rồi, đi bình GS 5A, xài bóng Philips 450K rất sáng, buổi tối đi ngoài đường thì từ xe 52 chỗ, xe tải nặng nhẹ, xe "công tai nơ" lẫn xe bốn bánh đều đá đèn để mình hạ cos vì xe đèn sáng quá, họ không thấy đường :D

    Dân miền núi đây các bác, mình dân Đắk Lắk, hehe.
     
  5. Luxife

    Luxife Bằng A2

    Tham gia:
    16/3/10
    Bài viết:
    155
    Được thích:
    38
    Mà xe Shogun R cách làm có tương tự như thế này không nhỉ, dây nhợ thì chắc cũng giống màu?
     
  6. Luxife

    Luxife Bằng A2

    Tham gia:
    16/3/10
    Bài viết:
    155
    Được thích:
    38
    Tách mass lại đi bác, làm cũng đơn giản mà, lúc hàn nhớ cho nhiều chì và phải hàn chắc chắn 1 tí, đầu dây ra phải khít kẻo nhớt nó rỉ ra ngoài.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...