UG UG - Máu và nước mắt !!!

Thảo luận trong 'Hoạt động môtô PKL' bắt đầu bởi UndergroundSG, 1/9/11.

  1. duc_redskins

    duc_redskins Bằng A3

    Tham gia:
    23/2/07
    Bài viết:
    548
    Được thích:
    1,669
    Chuẩn men ....
    @bhai : Theo bạn định nghĩa thế nào là ... hơi mòn . Nếu bạn nhìn cặp vỏ vậy mà kêu hơn mòn thì khi nhìn cặp vỏ Power One chắc là ......... vứt nó đi cho rồi . Và nguyên nhân vụ trên ko bao giờ do vỏ đc , vì thực tế với khúc đường trên , cái cua kia đâu có cần chạy siết quá mà sợ vỏ ảnh hưởng . Và thường hầu hết 80% nguyên nhân tai nạn đều do chính ... con người .
     
  2. baoduy

    baoduy Bằng A4

    Tham gia:
    3/8/08
    Bài viết:
    621
    Được thích:
    977
    E đoán mò như sau: vào cua, cũng có thể đang vượt ngoài đồng đội mà đè ko hết nên lấn lane, gặp oto bất ngờ nên "bóp được gì bóp hết", bóp côn, kết quả là tuôn luôn. #:-S#:-S#:-S
     
  3. huutruong71

    huutruong71 Bằng A1

    Tham gia:
    25/5/11
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    54
    Khúc cua mà chiếc CBR 600 bị nạn hình như mặt đường có độ nghiêng vào trong quá thấp so với độ cong phải không các bác ?Nếu đúng như vậy thì lực ly tâm có xu hướng quăng xe về phía taluy là rất cao.
     
  4. Nguyen.GP

    Nguyen.GP Bằng A1

    Tham gia:
    23/7/11
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    57
    đam mê và nỗi buồn, chẳng biết khi nào vn mới có đường đạt chuẩn cho mọi người đạt giới hạn trong an toàn :(
     
  5. Tran Dung

    Tran Dung Bằng A2

    Tham gia:
    23/9/09
    Bài viết:
    257
    Được thích:
    146
    đúng là đi quá giới hạn của bản thân thật, e xem GP thấy vào cua 17 18 là đã thấy ghê gứm lắm rồi, vậy mà đường VN mà lại muốn thử vào cua ngoài 20.
    đúng là e "gà" e nhát nhưng e nghĩ chơi thì cũng nên giữ lại 1 chút gì đó an toàn cho mình, an toàn cho gd, để a.e bạn bè không mất đi một chiến hữu.
     
  6. duc_redskins

    duc_redskins Bằng A3

    Tham gia:
    23/2/07
    Bài viết:
    548
    Được thích:
    1,669
    Ngay đơn giản như ngày hôm nay cá nhân mình có 1 phát ....tí thọt ,nếu như mình bị khoá đích ( target fixation ) hoặc trên tay có cái gì túm cho chặt được thì túm bằng hết thì ko biết đi đâu về đâu khi chiếc xe CBR 600 đã đang ... hết cỡ . Đang chạy vậy mà 3 đứa xe đạp cắt vèo 1 phát từ trong ra ngang qua đầu ô tô đi bên lề phải và băng qua luôn cả mặt đường ( khi chúng đi thì ko đi trên phần đường dành cho xe thô sơ mà đi làn xe tải nên từ xa vẫn phán đoán có ô tô be cho rồi nên băng qua ) , và 3 chiếc xe đó đi thành hàng ngang trên mặt đường . Khi mình thấy chiếc ô tô 16 chỗ đột nhiên đỏ đít và lạng vào bên lề phải và rê đít , chỉ kịp thòng gà , đá đc về số 4 , ngón tay bám kéo vào tay phanh ( nếu đóng phanh chặt cứng chắc cái đít xe nó ném mình vào cái đám nhợn đó ) và chợt nhận ra rằng " 3 con nhợn suýt bị ô tô đâm đó đang tiếp tục chuẩn bị bị mô tô đâm nhưng bọn chúng ko thèm nhìn mình lẫn chiếc ô tô lấy nửa cái liếc mắt vẫn tỉnh bơ đạp xe sang lề trái để chuẩn bị .... bê xe qua giải phân cách sang đường " . Tránh vào bên phải thì gần như ko còn đường vì chiếc ô tô sau cú phanh cháy đường đó bắt đầu móc ra , mà con chó đi xe đạp cuối cùng nó vẫn còn nửa xe ở làn bên phải , đứa thứ 2 thì đang ở giữa làn ngoài mình đang chạy và đứa đầu tiên cách mép block của giải phân cách chừng ............ 1,5m và khi mình qua đầu xe nó thì còn 1m nên chỉ còn mỗi khe thoát đó và gần như chúng ko thèm đếm xỉa coi đường Ql như sân nhà chúng nó ( hình như cái việc mém bị ô tô đâm là chuyện thường xảy ra ở huyện với chúng ). Khi dừng được xe lại thì cách chúng chừng 50m , dựng xe bật nguyên đèn signal ( từ lúc bắt đầu vào đường Nội Bài - Bắc Ninh thì luôn để đèn signal bên trái " chạy lại định táng cho mấy con nhợn đó 1 trận thì chúng bê xe chui qua rào phân cách và cong đít chạy thẳng . Đệt con mợ chúng nó chứ ... Hôm nay nếu bị khoá đích và cái cùm thắng xe là đồ OEM chứ ko phải Racing Boy thì dễ ... 1 là tự xử , 2 là máng vào chúng và bay vào hàng rào phân cách thì chắc phải đem xẻng ra hốt . Thực sự ghê hồn với sự nhận thức của 1 số bộ phận dân cư bám QL . Cái nguy hiểm ko bao giờ dám nghĩ đến là chúng cắt thẳng mặt ô tô và băng tiếp ko cần biết cái gì nữa đang đến .....Trình bày thì lâu như sự việc xảy ra chắc chỉ 1-2s vì khi bắt đầu chuẩn bị vượt xe ô tô thì đúng lúc chúng băng ra nên chỉ tích tắc là đã đến điểm gặp rồi . Nếu hôm nay là con container chắc lùa đủ 3 đứa lên nóc tủ ngắm gà khoả thân . Cảm ơn các cụ tổ tiên đã phù hộ độ trì cho em đủ bình tĩnh để tìm đường thoát ...Sợ cái GT củ chuối ở mình quá .

    p/s : Phát này là phát thứ 2 tương tự trong 1 tháng gần đây .Lần trước bị phát ở trên đường HCM khi đang 1 mình quất vào Quảng bình hội ngộ anh em DSB và Chim sun , khác chút là đối tượng là xe máy và thiệt hại là xước mất tí sơn ở đuôi tay phanh Racing Boy do vẫn bị quệt vào cái đuôi xe Lead .
     
    #46 duc_redskins, 10/9/11
    Sửa lần cuối: 10/9/11
  7. tigerdang

    tigerdang Bằng A2

    Tham gia:
    3/3/10
    Bài viết:
    159
    Được thích:
    394
    Coi như là trong cái rủi còn có cái may là chúng nó k thèm để ý gì nên vù luôn đi bác Đức da đỏ. Chứ mà gặp các bà các mợ đang lơ phơ vèo qua đường, nửa đường hốt thấy mình vù vù tới lại nhấm nha nhấm nhẳng, qua thì k qua hẳn mà lại còn dợm lùi lại thì lúc đấy nếu là em thì em thắng và lách bằng niềm tin. Chưa kể là thấy đối tượng mình sắp có 1 cuộc tiếp xúc bạo lực là nữ nữa thì lại còn khóa đích tợn.
     
  8. haiminh_nguyen

    haiminh_nguyen Tập Lái

    Tham gia:
    26/3/07
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    41
    Chia sẽ với anh da đỏ và anh em UDG về tình hình giao thông ở mình, em thấy hình như càng ở các cung đường đẹp thì bà con mình qua đường càng ẩu, không cần quan sát mà từ trong cứ ủi thằng ra gần giữa tim đường ai né ma785c kệ, ko thì lại nói mình xui, bó tay.bản thân đả từng bị 2 em nhóc ép theo kiểu đó,may là đi tốc độ ko cao lắm và ngược chiều không có xe.
    PS: nhắc đến anh XXXMito lại thấy buồn cho một người anh,tiếc thật
     
  9. CuteGirlVN

    CuteGirlVN Bằng A1

    Tham gia:
    25/1/11
    Bài viết:
    32
    Được thích:
    47
    Vote cho anh PT. Hay va y nghĩa. Hy vong mọi người xem đây là 1 chia sẽ bổ ích chứ ko phải là lôi chuyện cũ ra nói

    __________________
    | http://blog.dvthietkewebsite.com/2011/02/15/nhan-thiet-ke-web/ | http://blog.dvthietkewebsite.com/2011/02/15/cach-lap-trang-web/ | http://blog.dvthietkewebsite.com/2011/02/11/d%e1%bb%8bch-v%e1%bb%a5-qu%e1%ba%a3ng-cao-website/ | http://blog.dvthietkewebsite.com/2011/02/13/thi%e1%ba%bft-k%e1%ba%bf-web-site/ | http://blog.dvthietkewebsite.com/2011/02/15/lam-web-mien-phi/
     
  10. quangbank

    quangbank Tập Lái

    Tham gia:
    30/5/11
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    59
    @UndergroungSG: Viết tiếp nhưng bài học từ máu và nước mắt đi anh. Topic dừng lại cũng khá lâu rồi
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...