xe e cũng bị giống bác. e có đi ra hãng làm 1 lần. nhưng làm xog vẫn bị lại. bùn bữa giờ màk ko bít làm sao
Cũng bị tình trạng y như vậy. Mình đem ra tiệm chủ tiệm ktra rồi báo là hư phuộc để xe lai phục hồi xong đi 1 thời gian giờ cũng lại bị tình trạng y như vậy! hix
em nghĩ là do phuộc rồi các bác ạ, đi 1 mình kêu như điên, như mún long cái gì ra vậy, đi 2 thì êm hơn, ko phuộc thì là gì hở giời, đi riết quen, hư thì thay phuộc thui
Vespa S là dòng Sport nên phuộc được thiết kế cứng hơn LX vì khả năng tăng tốc của nó khác và cấu trúc thân xe khác nhau. Các pác đừng lăn tăn vấn đề đó, khi nào chạy xe mà cảm giác xe bị nghiêng hoặc nhìn từ phía đuôi xe khi đang chạy bị lệch so với bánh xe thì mới lo đến phuộc. Với lại nó là phuộc lò xo nên chịu khó rửa xe sạch sẽ nếu không nó sẽ kêu đấy. Bảo đảm với mấy pác phuộc vespa sẽ không bao giờ hư nếu vệ sinh sạch sẽ. Đi Vespa chỉ lo hư cục sạc thôi vì theo thiết kế nước ngoài là luôn luôn bật đèn khi lưu thông về VN chỉ bật vào buổi tối nên khị cục sạc nạp điện cho bình xe, mà bình xe đã full nên phản hồi lại cục sạc dễ bị cháy các cuộn dây tích điện của cục sạc. Vì thế những ai chỉ hoạt động xe vào ban ngày nên cách vài bữa nên bật đèn demi khi chạy xe vào ban ngày.
Không cần thiết sửa trên Lê Duẩn đâu bạn. Vì đại lý Piaggio có dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa đầy đủ. Nếu bạn không hài lòng hoặc phàn nàn dịch vụ thì nói thẳng với sếp ở đại lý đó hoặc gọi cho piaggio Việt Nam
phuộc S và LX y chang nhau, khác cái màu lò xo thôi. phuộc sau có 4 nấc chỉnh bác nào thấy cứng quá thì chỉnh lại cho mềm. mặc định từ hãng ra là nấc cứng nhất rồi