Vespa S xin được tư vấn !

Thảo luận trong 'Piaggio' bắt đầu bởi bibichip, 23/1/11.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. phuongbay9x2

    phuongbay9x2 Bằng A1

    Tham gia:
    21/2/11
    Bài viết:
    68
    Được thích:
    153
    Sao mình thấy e Vespa S này đi chán thế k bít. hjx. tay ga nặng mà k chắc xe X.X đảo xe liên tục X.X hay tại con mới mua này có vấn đề nhỉ X.X
     
  2. XlawsGabriel

    XlawsGabriel Bằng A2

    Tham gia:
    20/3/08
    Bài viết:
    337
    Được thích:
    647
    Tại vì đó h bạn đi xe khác ko quen đó mà.
     
  3. telecom

    telecom Bằng A2

    Tham gia:
    6/3/09
    Bài viết:
    261
    Được thích:
    220
    Tháo bớt 1 dây ga ra bạn chiếc S cua minh cũng tháo 1 cái ra chạy rất thoại mái
     
  4. phuongbay9x2

    phuongbay9x2 Bằng A1

    Tham gia:
    21/2/11
    Bài viết:
    68
    Được thích:
    153
    mình từ Ex chuyển sang. hjx. đi thấy nản luôn. :( sợ ngã lắm :(
     
  5. viet7641

    viet7641 Tập Lái

    Tham gia:
    17/10/07
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    4

    Mấy con xe tầu gắn mác ý mà - đi rồi mới thấy nó chán + ngán:)|
     
  6. CBR600

    CBR600 Bằng A2

    Tham gia:
    16/2/07
    Bài viết:
    80
    Được thích:
    85
    Không nói vậy được, còn tuỳ so sánh với cái gì? Ex và Vespa S là 2 style hoàn toàn khác nhau. Vespa giới thiệu cho bạn 1 phong cách khác, bạn bỏ tiên ra để mua phong cách lịch lãm, trang trọng, Piaggio hoàn toàn không dùng Vespa để đánh vào giới tốc độ. Nếu muốn tốc độ thì mua Aprilia đi. Nói như bạn thì mình từ CB400 đổi qua chạy Ex thấy muốn quăng con xe vào góc nhà ??? Thật tức cười khi bạn đi mua 1 chiếc xe phong cách (vd mobylette) và sau đó thấy nản vì không có...tốc độ. Đó là do bạn không tìm hiểu kỹ thôi.
    Về Vespa chạy bị lắc là...đúng. Vì bạn chưa quen kiểu phuộc của nó (1 phuộc, xéo 1 bên) với đặc trưng này (làm nên thương hiệu Vespa) thì có hạn chế là đi bị đảo hơn so với bình thường (vào đường dằn, rãi đá...còn thê thảm hơn). Về xăng thì mình thấy có thể chạy ở 25-30km/l được (đối với S125 VN lắp ráp). Nhưng bình xăng của nó có kim xăng chỉ xuống rất nhanh nên tạo cảm giác vừa đổ đã hết + đi đường TP rú ga liên tục do kẹt xe. Bạn thử đổ đầy bình và chạy ra Vũng Tàu hay tỉnh nào đó (hoặc ra đại lộ Đông Tây test) thì sẽ thấy đúng là từ 25-30km/l. Trừ khi xe bạn mới mua, đang trong thời gian rô-đai hoặc xe bạn có vấn đề.
    Tóm lại, phong cách xe Ý (hay xe cao cấp) nó khác, đừng đem so sánh với dòng phổ thông. 1 con Lamporghini bạn có thể mua bằng giá 1 con Mer, tuy nhiên sau đó bạn lại than Lamporghini tốn xăng, không bền bằng Mer, đồ thay cũng đắt,...đó là vì bạn hoàn toàn chưa biết gì về Lamporghini. Aprilia RS 125 hay Cagiva Mito 125 cũng có thể không đắt hơn CBR 150 lắm. Nhưng việc sử dụng và bảo dưỡng là cả 1 vấn đề. Và chính vì đặc trưng "làm khổ" chủ của nó làm cho những dòng xe này trở nên đẳng cấp đấy.
    Túm lại, đã chơi Vespa (dù cổ hay mới) thì phải chấp nhận, nếu không chấp nhận được thì đừng chơi Vespa, vì nó không thuộc về bạn.
     
  7. phuongbay9x2

    phuongbay9x2 Bằng A1

    Tham gia:
    21/2/11
    Bài viết:
    68
    Được thích:
    153
    con này tiện cái cốp rộng. chở đc nhiều bông băng thuốc cầm máu vs đồ bó bột + v..v =)) đi 1 con xe mà để có cái cảm giác lái chán ghét thì chả để làm j =)) xe đẹp ng ta nhìn chứ mình nhìn đc ak :)) hay bạn định mua xe để sĩ diện vs đời. cái dòng này dành cho mấy tay tinh vi. mặt vác lên trời :)) mà nếu bạn đi CB400 rồi mà đi Ex dám vứt vào xó tường thì bạn giàu vl r. *hoan hô*
     
  8. XlawsGabriel

    XlawsGabriel Bằng A2

    Tham gia:
    20/3/08
    Bài viết:
    337
    Được thích:
    647
    Nói vậy mà cũng nói cho dc. Ở nơi bác sống chắc dân đi Vespa toàn là "mấy tay tinh vi. mặt vác lên trời" ko hả ? Hay là lâu lâu trúng mùa, bán dc ít đất có tiền cái làm mặt chảnh mà sao thấy bác có vẻ thành kiến thế. Xe là cái phương tiện đi lại thôi bác ah` đừng quan trọng quá, nếu ko thích bác có thể mua 1 con Wave @ hay con Super Dream đi cho êm ái, cảm giác lái lại nhẹ nhàng, chứ mua chi con Ves nó mắc tiền mà cảm giác lái chán ghét, rồi lên đây than thờ chi vậy cho mệt. Ở không còn nhiều chuyện để làm mà.
     
  9. mastertan91

    mastertan91 Tập Lái

    Tham gia:
    7/9/07
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    20
    ối giời ơi, đã mua VESPA là đã kết cái đẳng cấp của nó rồiB-), chấp nhận mua VESPA thì phải chịu ăn xăng và tốc độ không bằng tay ga khác, chứ mua xong mà lại chê thì không biết ai ngu hơn ah:-/:D. đừng vội thấy VN lắp ráp giá rẻ rồi cứ mua theo phong trào(dân chơi nửa mùa;))), mặc dù giá rẻ nhưng cái hậu nó rất lớn, đổ xăng có xe nào vào cây xăng mà đổ xăng nhiều giống mình không(khác biệt thứ 1 ;))), phụ tùng có hãng nào mắc bằng VESPA chưa ( phải nói là phụ tùng của hãng Ý này hiếm thấy đồ giả:))), và còn 1 đống thứ phải chăm sóc. nhưng bù lại ra đường thì đi tới đâu hãnh diện tới đó, không bị lỗi thời, SH honda nhin đời 2006 với 2010 là biết liền, còn vespa chỉ xài duy 1 kiểu.:D
    Với lại ai kiêu VESPA chạy yếu thì qua đây em chở thừ xe ;)), tống 3 đứa bao chạy trên 60kmB-), xe mới chạy 1100km thôi, :">
    Ai đi vespa S add nik yahoo em bữa nào đi càe nhé: mastertan91;)
     
  10. bibichip

    bibichip Bằng A4

    Tham gia:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,084
    Được thích:
    3,093
    dòng nào dành cho mấy tay tinh vi vậy bạn ? xe cộ ai biết chạy thì chạy thôi ko dành riêng cho ai hết !
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...