Xe Axelo chạy 30.000 km bị lỗi khó nổ may

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi chubeti, 11/8/17.

  1. chubeti

    chubeti Tập Lái

    Tham gia:
    11/8/17
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Em chào các bác, số là em có mua con Axelo côn tự động chạy gần 2 năm được 30.000 km (do em di chuyển nhiều). Vẫn là căn bệnh kinh niên của Axelo là khó nổ máy nhưng thời gian gần đây có chiều hướng gia tăng tần suất và khó nổ hơn. Trước đây xe để qua đêm, chỉ cần kéo air đề khoảng 2,3 lần là nổ máy, chờ ga lên ngọt chạy 1,2km thì đóng air... chạy êm ru. Bây giơ xe em mà dừng ko chạy khoảng 1h mặ dù kéo air hết cỡ nhưng đạp/đề mệt nghỉ, . Còn nếu để trên 3h-qua đêm thì thôi rồi, đạp mấy chục cái, đề phát bực thì mới nổ máy chạy được... mà phải kéo air. chạy khoảng 2km mà đóng air lại thì thấy hiện tượng hụp xăng, kiểu như mất ga...nhiều lúc phải đề lại hoặc vô ga từ từ mà nó giật giật như cưỡi ngựa :D. Nếu để air chạy thì lại thấy êm ru. Bugi thì em mới thay, lọc gió mới vệ sinh, bình xăng con thì chưa vệ sinh. Theo em nghĩ, có thể hệ thống bơm xăng và lấy gió có vấn đề nhưng ko biết xử lý ntn, nên đến hãng Su hay ra tiệm sửa ngoài (tiệm quen nên an tâm ko sợ bị luộc, chỉ sợ ko nắm được bệnh) ... Cũng ko biết nên sửa hoặc thay đồ gì, vô hãng thì em thấy ko tin tưởng KTV lắm. Mấy bác gặp trường hợp này rồi xin chỉ giáo giúp em với. Thank mấy Bác.
     
  2. hiepga228888

    hiepga228888 Bằng A2

    Tham gia:
    1/6/15
    Bài viết:
    156
    Được thích:
    21
    Mỗi bệnh thiếu xăng....hết
     
  3. chubeti

    chubeti Tập Lái

    Tham gia:
    11/8/17
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Vậy giờ giải quyết sao Bác. Ra tiệm nói thay bình xăng con mà đang phân vân quá.
     
  4. hiepga228888

    hiepga228888 Bằng A2

    Tham gia:
    1/6/15
    Bài viết:
    156
    Được thích:
    21
    Thiếu thì phải kiểm tra xem tị sao thiếu,do ống xăng bị tắc hay do căn chỉnh chưa chuẩn,thợ nào mà cái gì cũng thay hết của ngta,cái đoa chỉnh lại là dc mà
     
    chubeti thích nội dung này.
  5. chubeti

    chubeti Tập Lái

    Tham gia:
    11/8/17
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Cảm ơn bác đã nhiệt tình, em cho thử hết rồi thay thử bình xăng con, dây bơm xăng, lọc gió và kết quả vẫn là như cũ. Đang nản quá trời, thà để lâu ko nói gì, mới để nghỉ máy 2,3 tiếng là đề/đạp mệt mỏi.
     
  6. hiepga228888

    hiepga228888 Bằng A2

    Tham gia:
    1/6/15
    Bài viết:
    156
    Được thích:
    21
    Bugi có màu gì bạn ơi bạn thay thử bugi khác xem
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...