Trời ơi, đồ zỏm nó thế, tôi cũng mới mua chiếc sh2013 nè, mới mua cuối năm 2013, giờ bộ nôi chạy cà giựt nè, mới đề máy, tăng ga nhẹ nhẹ thì nó k vọt, lì lì, tăng mạnh lên tý thì nó vọt cái ào, nói chung là bị giựt và tiếng nồi ồ ồ, k im tý nào so với xe ITA (tôi đã chạy thử xe ITA), giờ không biết ra HEAD nó nói làm sao, hay tại loại SH này nó vậy đó, thế là BH hành làm mẹ gì, bán hàng khoi BH cho rồi, thà nhu vậy khách hàng còn sướng nữa, vì hàng k bh thì giá rẻ hơn
Chính xác...mình cũng bị như bác đó. Đem ra head Sơn Minh ở Lý Tự Trọng thằng cha kỹ thuật trưởng noí sẽ vệ sinh nồi. Chạy được 1 bữa thì bà mẹ nó bị lại, có vệ sinh gì đâu. Mình phải đem xe ra tiệm ngoài nhờ họ tháo nồi ra kiểm tra thì thấy dơ và chưa bao giờ vệ sinh cả. F*%k Honda!
Theo anh Thiệp, hiện tượng xe SH của anh Chiến xảy ra do nhiều nguyên nhân, kết cấu của côn xe gồm là côn được thiết kế bằng ferado nó có thể chịu cả lửa cả nhiệt không thể chảy được
hon da việt nam làm ăn tệ quá.mình củng mua 1 con sh125i đi được khoảng 5000km thì bị kêu như máy gạo trong lốc máy đêm ra head mở ra kiểm tra không biết bệnh gì luôn. ráp vô lại tự nhiên hết. Nói chung hon da việt nam làm ăn quá tệ. vậy mà cứ kêu gọi người việt nên dùng hàng việt. hàng việt kiểu đó và chế độ chăm sóc khách hàng như vậy thì ai mà còn tin tưởng vào hàng việt nửa
Pó tay luôn. Ko cách nào mà chạy ra được nông nổi đó hết. Trừ khi đồ kém chất lượng mà như vậy. Atti VT3 cầm tốc độ trung bình 80 - 90km/h, có khi max speed 110 luôn đi Cần Thơ về Bạc Liêu 110km khoảng 1h45p' mà chả ăn nhập gì nữa. 3 càng thì nát vụn, chuông nồi thì sứt mẻ tùm lum.
Xe số phanh chân các mợ các chị mới hay là phanh chứ cái xe ga là phanh cái tổ honda à tời. Con xe ware tàu của bạn em nó là phanh đỏ cả mayo đùm sau mà còn ko dính bánh nửa là. Bo tay