Lót gạch hóng cao nhân //Ha 2 dây vàng sọc trắng và trắng sọc đỏ, tháo thử cọng vàng xem, ko được thì tháo cọng đỏ thử nghiêm. Nhớ tháo bình ra rồi đạp xem nổ không . Mới về zin lười tháo ra
vote cho bạn, phải chi chỉ dẩn luôn honda cũng thử coi như thế nào, có bác nào làm xe honda chưa up lên cho ae làm theo nhé
Xe e ABi dùng 2 bóng CoolBlue 35W/1 bóng, thêm 2 con Luxenon 3W, led nền đồng hồ nữa, xài sạc zin đc 3 tháng rồi chẳng thấy làm sao cả , chán thật. Để tuần sau gắn xenon và led chột xem có sao ko rồi comment cho các AE .
Honda thì tương tự thôi bạn. Tháo dây vàng ra khỏi jack cắm sạc, quấn cách điện thật kỹ. Tháo tiếp dây vàng tại cùm công tắc đèn trước (bên tay ga) ra khỏi jack --> Nghĩa là cách ly dây vàng điện máy ra khỏi hệ thống điện của xe --> không sử dụng điện máy nữa. Dùng thêm một sợi dây điện (tiết diện dây tường đương hoặc lớn hơn dây zin trên xe - ~ 1mm trở lên), đấu một đầu vào dây đen ổ khóa (nhớ hàn chì cho chắc chắn, hay đấu vào jack của ổ khóa cũng được), đầu dây điện còn lại thì đấu vào vị trí của dây vàng đã được tháo ra tại cụm công tắc đèn (phía tay ga). Như vậy là đã nối xong điện bình cho hệ thống đèn trước (pha, cos, demi), đèn hậu. Lưu ý: - Các bạn cũng có thể tháo dây vàng ngay từ jack mâm lửa lên cũng được. Nhớ quấn cách điện 2 đầu dây sau khi tháo thật kỹ. Sau đó, chỉ cần đấu sợi dây điện mới (như đã nói ở trên) vào đầu dây vàng đã tháo ra từ jack cắm sạc là ok. - Cách đấu dây trên là theo nguyên lý đi dây trên Honda, và mình chưa thử nghiệm về hiệu suất sạc của Honda như thế nào. Do đó, các bạn nên xem xét cẩn thận trước khi tiến hành đấu dây. Thân!
Cái này có một người post bài ròi thì phải đả rất lâu Tuấn ko rành về điện lắm Nhưng hình như cách làm này hơi phí xíu Day vàng đu ra có thể đáu thêm 1 xạc nửa thành đi hai sạc Sạc mạnh hơn câch này ko cần ngâc mass mâm lửa Điện đóm ko rành lắm vì hồi đó thấy anh thợ điện câu xa tuấn làm vậy Ko cần mở mâm lủa xe (AB) của tuấn ra đảo dây như câu sạc ati Cách này đôi với 1 xenon đi vô tư nhưng đi hai xenon thì ko đủ Nhờ anh mr_longrich tư vấn thêm
Cách câu thêm một sạc nữa vào dây vàng như bạn nói thì cũng được. Nếu có sử dụng đi 2 sạc thì nên chọn sao cho 2 sạc giống nhau (hãng sản xuất, cùng chủng loại) để đảm bảo dòng sạc và điện áp sạc đầu ra là như nhau. Vấn đề bỏ không dây đèn từ mâm lửa lên cũng không phí nhiều. Do 2 cuộn đèn và sạc là chung nhau, nên ảnh hưởng của chúng lên nhau là khá nhiều. Vd, nếu bình yếu, đi điện máy, nếu bấm cặp kèn Denso (8A) thì sẽ thấy đèn trước "dịu" đi 1 tí do cặp kèn vừa hút dòng từ bình, và đồng thời hút dòng từ cuộn đèn (nhưng không nhiều). Vì vậy, nếu để độc lập dây trắng sạc hoạt động thì ta có thể dùng hết công suất cuộn sạc. Tuy nhiên, như mình đã trình bày, tất cả những gì mình đề cập ở trên là mình chỉ dựa vào lý thuyết, chưa kiểm tra thực tế ra sao, cho nên sẽ có sự khác biệt khi test trên xe. Các bạn nên cân nhắc khi tiến hành. Thân!
phải nói là việc gì khó có Mr_Longrich cám ơn bạn nhìu lắm, hy vọng như chủ topic nói gắn như này khỏi tốn $ lên điện bình với sạc
tốt nhất là cứ lên sạc cho chắc ăn không đến lúc sạc không kịp bóp còi hơi với đèn xenon thì lại hết điện...cách này đối với yamaha thì được chứ với honda thì chiếc được chiếc không hầu như là làm lại hết...