Em hiện đang sở hữu 1 con 110 98 máy thì chẻ thay bạc đạn dên và bố nồi. Hiện xe em thợ chỉnh nhớt hơi nhiều vì họ nói xe còn zin nên để nhớt nhiều nuôi pistong và thường em đi làm trên 20km. Nhưng em mặc áo trắng đi làm, mỗi lần chạy con này là banh cái áo (nhớt từ pô xe văng ra bay lên dính áo) pô xe lúc nào cũng ướt, cho em xin hỏi là có cần chỉnh bơm nhớt ít lại không so với môi trường em đi làm 1 ngày trên 20km và xe còn zin, và xin tư vấn giúp mình chỉnh thế nào là hợp lý. Xin chân thành cảm ơn!!!!
Nhot vua du la dc, nhot xuong nhieu wa, bugi mau teo thoy e . Canh nhot sao bugi no sach kho va co mau do gach la dc.
Đi làm xa ( em làm bảo việt o An giang ah ) thì nên mặc áo khoát dang from ôm người cho dep vs sạch sẽ, đên nơi cỏi ra,ao trắng vẫn ngời sáng tương lai,thơm phức vậy làm vệc mới sảng khoái :)
Thank anh nhiều nha, đúng như ý tưởng em đang nghĩ luôn. Thank nhiều bác TONỴ Hy vọng có dịp gặp được bác!
Khi nào có bạn bè muốn mua xe thì giới thiệu là ta dc gap nhau dzoy :). Còn 1 con Satỉa 2006 nữa. https://muaban.bkvn.com/threads/ban-suzuki-satria.685722/
tại đi cặp vỏ cho zin nguyên thủy. Cho mình hỏi thêm là dưới mình sử dụng tinh mùi nhưng không pha vào nhớt mà là đổ thẳng vào pô xe. Vẫn thơm nhưng chỉ vài ngày là hết thơm, thế thì đổ vào pô xe có ảnh hưởng gì ko anh tonỵ