xổ trái 58 hay dên chích 3ly cái nào bền hơn

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi dvd, 6/5/12.

  1. dvd

    dvd Bằng A3

    Tham gia:
    6/5/12
    Bài viết:
    541
    Được thích:
    386
    mình đang định làm nhẹ con x-bike mong ae có kinh nghiệm độ xe giúp đỡ:-/:-/
     
  2. zayzyncut

    zayzyncut Bằng A2

    Tham gia:
    28/2/12
    Bài viết:
    120
    Được thích:
    36
    x bike thì để zay cho lành bạn ơi. bạn xổ như vậy hk ngon đâu.ko nên. vì mình thấy x bike hk có ai mà xổ trái hết
     
  3. dvd

    dvd Bằng A3

    Tham gia:
    6/5/12
    Bài viết:
    541
    Được thích:
    386
    xe mình đi dược 33k rùi. giờ xuống máy quá. speed còn 105 thui, hao xăng nữa 42-45km/l. đầu bò kêu quá hơn cả tiêng pô. mình đa canh chỉnh nhìu nơi nhưng ko hêt bệnh. minh mới cạo khói xoáy lại xupap dán lai nồi bố cước dream làm lại bxc cách đây nửa tháng nhưng ko cải thiện được j. thậm chí cảm giác xe còn yếu đi. đi lì hơn trước như bị tuột nồi và hay bị giật ko ngọt như trước nữa. nên giờ minh muốn xổ trái 58 hoặc dên chích 3ly
    nhưng đang fân vân ko bit bài nào bền hơn và lực hơn. ae co kn tư vấn dùm minh nha. ai bit chỗ nào độ xe uy tín gt luôn cho mình bit với. minh ở bình thạnh. thanks
     
  4. chaly_4789

    chaly_4789 Bằng A2

    Tham gia:
    30/4/08
    Bài viết:
    323
    Được thích:
    259
    mình không biết sổ trái nó ntn, nhưng thợ của mình nhất định không chịu sổ trái lớn, khi mình làm bài 2 bạc thợ lấy lòng anpha sổ trái 110 cos1 trong khi đó mình nói sao thầy ko làm cos4 lun, ổng nói sổ trái chỉ dx cái đề, zọt lên cái ào xong đứng sựng( ý chắc nói ko có hậu) , nếu pro định sổ trái thì nên làm nhỏ nhỏ thui, trái 58 bự quá, bự ở đây là so với cái ý định làm nhẹ của pro đó, chứ còn nếu đam mê tốc độ thì không bàn.
    dên làm 3 ly mình thấy khá hợp lý, :D mình còn gà chỉ nói lại những điều người khác nói. có gì xin bỏ qua :D
     
  5. longnguyenvt72

    longnguyenvt72 Tập Lái

    Tham gia:
    15/4/12
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    9
    Đi dên chíc bền hơn,chứ đi trái lớn sau này khổ lám

    ===== Bổ sung vào lúc 20:28 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 20:27 =====


    có gì thì alo mình tư vấn cho 0909661610
     
  6. dvd

    dvd Bằng A3

    Tham gia:
    6/5/12
    Bài viết:
    541
    Được thích:
    386
    X-bike xe zin trái 53,5 ly dên lớn 55,2 ly . vậy nên mình mong ae tư vấn dùm. nếu dên chích 3ly thì minh sợ cạ vào đầu lòng vì dên x-bike lớn sẵn rùi. còn xổ trái 58 có vẻ hợp lý hơn nhưng mình sợ ko bền. mong ae có kn độ xe giúp mình. mình thấy Fx 125 trái 57 mà dên nó có 48,8 thui
     
  7. Hennessey_viper

    Hennessey_viper Bằng A4

    Tham gia:
    9/11/11
    Bài viết:
    1,073
    Được thích:
    1,244
    X-bike bạn ko nên sổ trái hay chích dên làm gì. Xe yếu thì phục hồi máy theo như zin lại. Gắn tăng áp, bobin sườn đi kiểng thôi, X-bike trước giờ chưa thấy ai làm hết bạn ah`, xác xe cũng nặng nữa (nặng cỡ ex 5 số đó), độ máy chạy ko có cảm giác bằng wave dream đâu. Vài lời góp ý với bạn:)

    Còn dên x-bike thì má dên rất lớn nha bạn, qua box x-bike xem sẽ biết, e là còn lớn hơn dên neo
     
  8. biketvt

    biketvt Bằng A4

    Tham gia:
    29/7/10
    Bài viết:
    1,558
    Được thích:
    1,312
    phục hồi xoáy lên cos hoặc thay trái STD nòng mới,
    1. lên trái lớn quá nó nặng trái thêm, vì trái lớn: loại tốt khó tìm, thường gặp là piston hàng vn hoặc tq đồ loại trung bình thôi.
    2. dên chích mà muốn chạy bền xe loại mới này phải gặp đc thợ ép dên cực giỏi, và canh ron(thớt nhôm) dàn hơi cho bền theo piston nó trồi lên thêm khoảng cách chích ắc. cũng phải tìm cao thủ chế thớt chân nòng.
     
  9. tdakvn

    tdakvn Bằng A2

    Tham gia:
    18/11/08
    Bài viết:
    460
    Được thích:
    616
    Xe cùi quá thì bán mua xe khác. Chứ hàng suzuki mà đụng đến dên trái khó chịu lắm, tiền sửa nhìu hơn tiền bán xe
     
  10. T165

    T165 Bằng A2

    Tham gia:
    9/5/11
    Bài viết:
    444
    Được thích:
    415
    mình thấy xổ trái đi bền hơn là làm dên đó bạn, nếu xổ trái piston xịn với rodai kĩ thì đi cũng bền lắm
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...